Giỏ hàng

NS2PC: Chung vui ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư.

Đến hẹn lại vui, nhân ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11/2023 , đại diện Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) tới  dự tại các thôn trong xã Hải Hà, phường Hải Thượng, phường Tĩnh Hải – TX. Nghi Sơn.

Đã 5 năm qua, từ khi NS2PC vinh hạnh trở thành hàng xóm, thành viên trong cộng đồng địa phương, NS2PC luôn được cộng đồng địa phương quan tâm và mời dự mỗi khi có Lễ.

NS2PC ra đời từ cuộc kết duyên giữa Tổng Công ty Điện lực KEPCO Hàn Quốc (50%) và Tập đoàn Marubeni, Nhật Bản (40%), Công ty Điện lực Tohoku, Nhật Bản (10%) để thực hiện Dự án BOT Nhiệt Điện Nghi Sơn 2, công suất tinh 1.200 MW, sản lượng 7,8 tỷ kwh năm, cung cấp điện cho hơn 6 triệu hộ gia đình; sau 25 năm vận hành, NS2PC sẽ bàn giao Nhà máy cho EVN.

Chúng tôi đến từ các quốc gia, vùng miền khác nhau, màu da, giọng nói khác nhau; nhưng đều có điểm chung là phải trải qua chặng đường dài thăng trầm trong học tập và công tác để trở thành là thành viên trong đại gia đình NS2PC, là thành viên trong cộng động địa phương thân thiện và mến khách, âu cũng là cái duyên, cái phúc ở đời vậy!

NS2PC đề cao giá trị con người, trọng nghĩa tình, thấu hiểu triết lý của người Việt “Bán anh em xa, mua láng giềng gần”. Trong 5 năm qua, NS2PC luôn nỗ lực hết mình hỗ trợ cộng đồng thông qua chương trình trách nhiệm xã hội, trị giá hơn 1 triệu USD để phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng “Đối tác tin cậy, hàng xóm có trách nhiệm của địa phương”.

Nhân dịp ngày Hội đại đoàn kết, NS2PC tặng 230 suất quà mọn cho 230 hộ khó khăn xã Hải Hà (100), phường Hải Thượng (95), tổ dân phố Liên Vinh (35) (phường Tĩnh Hải).

 

NS2PC chia sẻ giá trị, không ngừng nỗ lực vì nghĩa tình hàng xóm!