Giỏ hàng

Thành viên trong cộng đồng có hạnh phúc, thì cộng đồng mới hạnh phúc.

“Các thành viên trong cộng đồng có trách nhiệm và hạnh phúc, thì cộng đồng mới hạnh phúc. NS2PC vừa là hàng xóm, vừa là thành viên trong cộng đồng. Nhận thức rõ điều này, trong 5 năm qua, NS2PC luôn nỗ lực để trở thành “Đối tác tin cậy, hàng xóm có trách nhiệm” của cộng đồng địa phương”. Ông Michael Wayne Savidge, Phó Tổng Giám đốc NS2PC, Giám đốc Nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 2 phát biểu tại Lễ Khánh thành và Bàn giao đường ống nước sạch cho 440 hộ phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn ngày 21/12/2023.

Ông Michael Wayne Savidge phát biểu tại buổi Lễ

Trong 5 năm qua, NS2PC hỗ trợ cộng đồng địa phương (phường Hải Thượng, Tĩnh Hải, xã Hải Hà và một số đơn vị khác) hơn 1 triệu USD góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hôi, bảo vệ môi trường. Trong đó lắp đường ống nước sạch, đồng hồ đến tận bếp ăn cho 3.296 hộ xã Hải Hà, phường Hải Thượng, hiện nay 100% người dân xã Hải Hà được dùng nước sạch. Ông Michael Wayne Savidge cho biết.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hữu Huỳnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Hải Thượng thay mặt lãnh đạo và nhân dân phường ghi nhận và đánh giá cao NS2PC đóng góp đáng kể cho phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường tại địa phương. Sự hỗ trợ của NS2PC rất thiết thực và có ý nghĩa “NS2PC hỗ trợ địa phương một đồng có nghĩa dân đỡ phải đóng góp một đồng”. Ông nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Hữu Huỳnh, phát biểu tại buổi Lễ

Ông Bùi Văn Thịnh, Phó Giám đốc Công ty TNHH XD&SXVLXD Bình Minh (Bình Minh) cảm ơn NS2PC đã tin tưởng lựa chọn Công ty Bình Minh là đơn vị thi công và cung cấp nước sạch cho cộng đồng địa phương, cảm ơn lãnh đạo và nhân dân phường Hải Thượng luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để Công ty thi công đạt chất lượng và đúng hạn. Công ty Bình Minh cam kết quản lý, bảo dưỡng đường ống theo thỏa thuận với NS2PC, phường Hải Thượng để cung cấp nước sạch cho người dân liên tục và chất lượng.

Ông Bùi Văn Thịnh phát biểu tại buổi Lễ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ