Giỏ hàng

NS2PC: Hỗ trợ trang thiết bị y tế, giáo dục cho phường Hải Bình

Ngày 14/12/2023, Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) bàn giao trang thiết bị y tế và giáo dục cho Trạm Y tế và Trường Mầm non phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn.

Phường Hải Bình là điểm đến tái định cư thôn Hà Tây 2, xã Hải Hà từ năm 2011, để nhường đất xây dựng nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn và nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC được thành lập năm 2014, xây dựng nhà máy năm 2018 - 2022). Trong những năm qua, NS2PC luôn tri ân người dân Hà Tây 2 bằng sự quan tâm, động viên, hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội như: xây dựng Khu Liên hợp thể dục thể thao, vui chơi giải trí, nâng cấp nhà văn hóa thôn, tặng quà cho các hộ chính sách. 

Ông Nguyễn Văn Thiện (phải) và ông Trần Văn Sơn ký biên bản bàn giao - tiếp nhận trang thiết bị y tế - giáo dục

Theo ông Đổng Phúc Triều, trưởng thôn Hà Tây 2: “Khu liên hợp thể dục thể thao này xứng đáng bậc nhất trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, do vậy ngày nào cũng đông đúc người dân địa phương và xã/phường khác đến chơi”.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thiện, Phó Giám đốc Hành chính tổng hợp, bày tỏ niềm vui khi NS2PC được chung tay cùng với chính quyền và nhân dân địa phương cải thiện cơ sở vật chất y tế & giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng khám, giảng dạy theo chương trình đổi mới phương pháp dạy học.

Ông Trần Văn Sơn, Chủ tịch UBND phường Hải Bình ghi nhận và cảm ơn sự giúp đỡ của NS2PC những trang thiết bị thiết thực này. Trong những năm qua các cơ sở trạm, trường của phường Hải Bình đã được đầu tư tương đối. Tuy nhiên để đáp ứng khám chữa bệnh, và giảng dạy trong tình hình mới, thì cần thêm nhiều trang thiết bị thiết yếu khác, rất mong NS2PC tiếp tục quan tâm, hỗ trợ trong những năm tới.

Đồ chơi ngoài trời do NS2PC tặng

Nhân dịp này, ông yêu cầu Trạm Y tế và Trường Mầm non lên phương án bảo quản, sử dụng trang thiết bị đúng cách, đúng mục đích, phát huy hiệu quả dài lâu, để giảm sự đóng góp của người dân và thể hiện trách nhiệm với nhà tài trợ.

NS2PC tặng TV để hỗ trợ giảng dạy trực quan

- Thiết bị hỗ trợ Trạm Y tế:

Máy hút dịch 1 bình Yuwell (01), Máy tạo ô xi 5l (01), Tủ sấy tiệt trùng 71L (01), Bộ tiểu phẫu 12 chi tiết (03), Máy đo huyết áp Medel Elite (02), Đèn khám tai mũi họng Riester Clar (01), Quạt công nghiệp (02), Tủ hồ sơ (02), Tủ bảo quản thuốc (02).

- Thiết bị cho Trường Mầm non

Tivi thông minh Samsung 4K 55 inch (04) , Giá đồ chơi (18), Bộ cầu trượt liên hoàn (01), Tủ nấu cơm công nghiệp (01).