Giỏ hàng

Phó TGĐ NS2PC: Nhà văn hóa: Nơi gắn kết tình làng – nghĩa xóm

Điều gây ấn tượng trong thời gian công tác tại Việt Nam mà tôi biết là: Mỗi làng đều có nhà văn hóa, nơi gắn kết tình làng - nghĩa xóm, gìn giữ văn hóa làng, đó là lý do văn hóa Việt Nam rất đa dạng theo vùng miền, tôi rất thích khám phá văn hóa vùng miền ở Việt Nam”, ông Michael W. Savidge, Phó Tổng giám đốc NS2PC, Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 chia sẻ tại buổi Lễ bàn giao Nhà văn hóa thôn Hà Trung, xã Hải Hà do chính quyền, nhân dân Hà Trung và NS2PC đóng góp, ngày 28/3/2024.

Ông Michael W. Savidge, Phó Tổng giám đốc NS2PC, Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 chia sẻ tại buổi Lễ

Trong những năm qua, NS2PC đã hỗ trợ cải tạo, sửa chữa các văn hóa, đầu tư trang thiết bị để giúp mỗi nhà văn hóa không chỉ là nơi họp hành, ca hát mà còn là trung tâm thể dục thể thao của làng.

“Hôm nay, tôi rất vinh hạnh được dự Lễ khánh thành và bàn giao Nhà văn hóa xin đẹp này. Nhìn những ánh mắt và nụ cười của các ông, các bà tại buổi Lễ này đã toát lên niềm hạnh phúc, sự hạnh phúc của quý ông bà đã làm chúng tôi hạnh phúc hơn. Tôi hy vọng rằng, với sự chung tay góp sức giữa của các bên, chất lượng cuộc sống tại cộng đồng ngày càng được cải thiện”, ông Michael W. Savidge nhấn mạnh.

Nhà Văn hóa thôn Hà Trung, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Trọng Hậu, Bí thư Đảng ủy xã Hải Hà thay mặt lãnh đạo và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ của NS2PC trong thời gian qua thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường trên địa bàn xã Hải Hà, “NS2PC luôn thể hiện là người bạn tốt, đối tác tin cậy, hàng xóm có trách nhiệm của người dân địa phương”, ông Hậu nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Trọng Hậu, Bí thư Đảng ủy xã Hải Hà phát biểu tại buổi Lễ

Nhân dịp này, ông đề nghị Ban quản lý thôn Hà Trung có trách nhiệm lên phương án quản lý sử dụng nhà văn hóa đúng mục đích, hiệu quả, bền lâu, đây cũng là trách nhiệm với sự đóng góp của người dân,nhà nước và các doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ