Giỏ hàng

NS2PC: Thúc đẩy phong trào “Ăn kiêng, siêng thể dục”

Thực tế chỉ ra rằng, chất lượng cuộc sống của người dân thôn quê đang đổi thay hàng ngày và đang bước lên những tầm cao mới. Trước đây người dân đặt mục tiêu “Ăn no mặc ấm”, vậy là hạnh phúc hơn người! khi cơm đã đủ ăn, mặc đã thừa ấm, thì người dân lại hướng tới “Ăn ngon, mặc đẹp”. Ngày nay, nhiều người ăn đôi khi lại ngấy, mặc đẹp hẳn đã thích, do vậy mục tiêu “Ăn ngon, mặc đẹp” đã lỗi thời. Nên trào lưu mới “Ăn kiêng, mặc mốt” hay “Ăn kiêng, siêng thể dục” đã bắt đầu.

Người dân địa phương đánh bóng chuyền hàng ngày

Nhận thức rõ xu hướng trên, trong những năm qua NS2PC đã hỗ trợ cộng đồng địa phương phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường nói chung, nâng cấp nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí để góp phần thúc đẩy phong trào “Ăn kiêng, siêng thể dục” tại khu dân cư tại xã Hải Hà, phường Hải Thượng, phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn.

NS2PC lắp thiết bị thể dục ngoài trời phục vụ cộng đồng

Ngày 28/11/2023, Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) đã bàn giao khu sân chơi, thiết bị tập thể dục ngoài trời, nhà vệ sinh, TV cho nhà văn hóa Hà Bắc, xã Hải Hà để góp thúc đẩy phong trào tập dân ca, dân vũ, “ăn kiêng – siêng thể dục” của người dân địa phương.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thiện, Phó Giám đốc Hành chính tổng hợp NS2PC bày tỏ niềm vui khi NS2PC được chung tay cùng bà con phát triển chia ngọt sẻ bùi thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, cải thiện môi trường khu dân cư, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ông Nguyễn Văn Thiện, PGĐ Hành chính Tổng hợp phát biểu tại buổi Lễ

Ông Nguyễn Văn Huấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Hải Hà thay mặt lãnh đạo và nhân dân Hải Hà, ghi nhận và cảm ơn những giúp đỡ nghĩa tình, thiết thực mà NS2PC đã tặng xã trong thời gian vừa qua trị giá hơn 10 tỷ đồng, như: Lắp đường ống nước sạch, (hiện nay 100% người dân xã Hải Hà được sử dụng nước sạch), hỗ trợ trang thiết bị y tế, giáo dục, tặng gần 1,000 thùng rác cho các hộ, hơn 1,000 suất quà cho các hộ chính sách, các hộ có điều kiện khó khăn. Ông đề nghị Ban lãnh đạo thôn Hà Bắc, người dân quản lý sử dụng quà tặng của NS2PC đúng mục đích, hiệu quả bền lâu, thể hiện sự trân trọng với tấm lòng của nhà tài trợ NS2PC.

Ông Nguyễn Văn Huấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Hải Hà phát biểu tại buổi Lễ

Xem thêm ảnh tại đây