Giỏ hàng

Nhân vật Xuất sắc NS2PC tháng 10/2023

Ngày 16/11/2023, ông Jubok Lee, Phó Tổng Giám đốc NS2PC, kiêm Giám đốc Nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 2 trao Giấy khen “Kỹ Sư Xuất Sắc Nhất” cho 02 nhân viên: Chị Hoàng Ngọc Loan và anh Lê Sỹ Tuân.

 

Đây là ghi nhận hàng tháng của Ban Giám Đốc Nhà máy nhằm biểu dương, kích lệ kịp thời những nỗ lực của kỹ sư của Nhà máy.

Trải qua quá trình bình xét, tuyển chọn, cân nhắc, nâng lên đặt xuống thận trọng và có trách nhiệm, Ban Giám đốc NS2PC đã chọn được 2 nhân vật xuất sắc nhất trong tháng 10 vì đã có đóng góp xuất sắc cho vận hành Nhà máy an toan, hiệu quả.

  1. Chị Hoàng Ngọc Loan, Phòng Hành chính Tổng hợp NS2PC

“Vì những nỗ lực không ngừng và sự hỗ trợ chuyên môn không chỉ cho các bộ phận  mà còn cho bất kỳ cá nhân nào cần. Sự xuất sắc của chị Loan không chỉ nằm trong phạm vi công việc ở Phòng G&A mà còn đối với các hoạt động của Công đoàn công ty và chị Loan luôn mở rộng vai trò của mình một cách khéo léo đối với bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào của đồng nghiệp bất cứ lúc nào trong ngày trong tuần, vào cuối tuần và theo dõi họ cho đến khi hoàn thành. Trong tháng 10, Loan là một trong những thành viên chủ chốt trong Nhóm tổ chức chuyến dã ngoại của NS2PC và Ms. Loan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với sự đánh giá cao của toàn thể thành viên trong Nhóm và Ban Lãnh đạo NS2PC.

Đặc biệt, chị là nữ nhân viên đầu tiên được nhận giải thưởng này, và cũng là người đầu tiên không thuộc khối Sản xuất, bảo trì nhận giải thưởng.

  1. Lê Sỹ Tuân – Phòng Nhiên liệu (Coal Field Operator).

Luôn tuân thủ chính sách an toàn. Phát hiện nhiều hư hỏng: Băng tải 07, gioăng & tổ nhện bên trong LCP của máy bơm bể phốt 3, tổ chuột bên trong LCP của DC01, 69 điểm bất thường trong hệ thống CH.... giúp đội O&M vận hành an toàn và tiết kiệm chi phí.

Xin chúc mừng!