Giỏ hàng

Hợp tác và chạy đua là một phần của cuộc sống

“Hợp tác trong công việc, chạy đua để về đích trước, cuộc sống là vậy! Nếu không, bạn sẽ là người tuột lại sau” đó là lời phát biểu của ông Michael W. Sadvige, Phó Tổng Giám đốc NS2PC – Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 tại buổi Khai mạc Hội thao Công đoàn NS2PC ngày 22/4/2024.

Ông Michael W. Savidge phát biểu tại buổi Lễ

Ông ghi nhận tinh thần hợp tác, chia sẻ của đội đội ngũ kỹ sư, công nhân, người lao động của NS2PC đã và đang đóng góp to lớn cho sự vận hành ổn định, an toàn của Nhà máy. Ông biểu dương tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe của các gia đình thành viên Công đoàn NS2PC, “Sức khỏe là vàng, có sức khỏe là có hàng ngàn giấc mơ và có sức để chạy đua với thời gian, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác”. Ông nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Văn Thiện động viên tinh thần thi đấu của các đội

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Thiện, Chủ tịch Công đoàn NS2PC bày tỏ lòng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của gần 200 gia đình thành viên Công đoàn Công ty, ông đề nghị các thành viên tham gia trên tinh thần cạnh tranh, trung thực và cao thượng; Tổ Trọng tài làm việc trách nhiệm, công minh, khách quan để góp phần Hội thao thành công tốt đẹp.

Ông Ngô Thế Anh biểu dương Công đoàn NS2PC 

Đến dự buổi Lễ, Ông Ngô Thế Anh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế  Nghi Sơn và các Khu Công nghiệp tỉnh Thanh Hóa ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của Công đoàn NS2PC, mặc dù mới thành lập được hơn 2 năm, nhưng Công đoàn NS2PC có nhiều thành tích trong việc chăm lo quyền lợi cho người lao động và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa giúp các thành viên Công đoàn gắn bó hơn trong công việc và cuộc sống.

Hội thao NS2PC diễn ra từ ngày 22/4/2024 – 19/5/2024, gồm chuỗi các hoạt động như: Chạy điền kinh, bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, Tennis………. hướng tới chào mừng 95 năm Thành lập Công đoàn Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khai mạc

Xem thêm ảnh tại đây